image banner
image advertisement

 image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể và nhân dân

Chiều ngày 24/10/2023, Đảng ủy - HĐND - UBND xã Yên Đồng tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu Cấp uỷ, Chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội và Nhân dân trong xã. Dự hội nghị có đồng chí Thượng tá Lê Anh Tuấn - UV BTV huyện uỷ, trưởng công an huyện và đại diện lãnh đạo các cơ quan, phòng ban, đoàn thể của huyện. Tham gia đối thoại có các đồng chí Thường trực Đảng ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND xã cùng trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội xã, bí thư các chi bộ, trưởng ban CTMT thôn xóm, trưởng thôn xóm và đại diện Nhân dân các thôn, xóm trên địa bàn xã Yên Đồng.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Văn Tình- Bí thư Đảng ủy, CT HĐND xã, đồng chí Phạm Quốc Huy -Phó BT, Chủ tịch UBND xã

Tại hội nghị, UBND xã Yên Đồng đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong 9 tháng năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm quý IV năm 2023. Hội nghị đối thoại đã dành nhiều thời gian để các đại biểu phát biểu ý kiến liên quan đến các lĩnh vực xây dựng đảng, nông nghiệp, quản lý đất đai, giao thông nông thôn, thủy lợi…

anh tin bai
anh tin bai

Với tinh thần trách nhiệm cao, các đồng chí đứng đầu cấp ủy, chính quyền đã lắng nghe và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, kiến nghị cũng như các ý kiến của các đại biểu về dự hội nghị đối thoại. Những vấn đề Nhân dân phản ánh, trao đổi tại hội nghị đều được lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã trả lời cụ thể, xác đáng tại buổi đối thoại. Đối với những vấn đề không thuộc thẩm quyền cũng như cần có thời gian để xác minh, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền xã sẽ tổng hợp và trình cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết, đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân trên địa bàn.

Hội nghị đã tạo điều kiện thuận lợi để người dân được đóng góp ý kiến tới cấp ủy, chính quyền, góp phần tăng cường hiệu lực, hiệu quả hoạt động quản lý của cấp ủy, chính quyền nhằm tháo gỡ những khó khăn vướng mắc tại cơ sở, từ đó tạo sự đồng thuận trong Nhân dân để thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững ổn định an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn. 

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Đồng- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Đồng - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayendong.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang