image banner
image advertisement

 image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Thanh niên xã Yên Đồng sẵn sàng lên đường nhập ngũ

Sáng ngày 21/2, Hội đồng nghĩa vụ quân sự (NVQS) xã Yên Đồng tổ chức Lễ tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.

anh tin bai

Phát huy truyền thống của địa phương, trong những năm qua, công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ của xã Yên Đồng thường xuyên được quan tâm, thực hiện tốt ngay từ khâu tuyên truyền Luật nghĩa vụ quân sự đến quy trình tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ luôn đảm bảo công khai, khách quan, trung thực, góp phần đảm bảo số lượng và chất lượng thanh niên nhập ngũ, đạt 100% chỉ tiêu được giao.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Quốc Huy, HUV, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch HÐNVQS xã Yên Đồng đọc Quyết định trúng tuyển nghĩa vụ quân sự của các thanh niên địa phương

anh tin bai

Đồng chí Phạm Văn Tình, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HÐND xã phát biểu giao nhiệm vụ cho các thanh niên nhập ngũ

anh tin bai

Để hoàn thành chỉ tiêu giao quân, bước vào mùa tuyển quân năm nay, Đảng ủy xã đã ra Nghị quyết chuyên đề về công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2024; chỉ đạo kiện toàn Hội đồng NVQS xã và tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, quán triệt chặt chẽ các ban ngành đoàn thể, các cấp ủy chi bộ về các nội dung liên quan đến công tác tuyển quân. Trong thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền, thông qua hệ thống truyền thanh và các buổi họp thôn, sinh hoạt Đoàn thanh niên, Hội Cựu chiến binh, Hội Nông dân, Hội Phụ nữ đã giúp cho nhiều thanh niên nâng cao nhận thức và trách nhiệm của công dân đối với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Các gia đình đều đã tạo mọi điều kiện tốt nhất, động viên con em mình tích cực tham gia khám tuyển NVQS. Ngoài ra, Ban Chỉ huy quân sự xã Yên Đồng cũng chủ động tham mưu cho Hội đồng NVQS xã các biện pháp tuyển quân đồng bộ, hiệu quả nhằm bảo đảm số lượng, chất lượng theo chỉ tiêu giao. Nhờ vậy, trong mùa tuyển quân năm nay, xã Yên Đồng đã tuyển chọn được 21 thanh niên đảm bảo đủ các tiêu chuẩn về sức khỏe, trình độ, đạo đức, bản lĩnh chính trị để lên đường nhập ngũ trong đó có 20 tân binh tham gia NVQS và 1 thanh niên thực hiện nghĩa vụ Công an Nhân dân. 

anh tin bai

Các thanh niên viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ

Nét nổi bật trong công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm nay của xã Yên Đồng là đã có nhiều bạn trẻ nêu cao ý thức trách nhiệm, tình nguyện lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Điển hình như thanh niên: Nguyễn Văn Định, Đặng Tiến Trường, Dương Kim Toàn, Đặng Xuân Anh, Lê Danh Tuấn Kiệt (sinh năm 2006) đều viết đơn tình nguyện nhập ngũ. Đây là nét đẹp rất đáng tự hào của thanh niên xã Yên Đồng, thể hiện ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ đối với quê hương, đất nước.

anh tin bai

 

anh tin bai

Để động viên tân binh lên đường nhập ngũ và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tại Lễ tiễn quân, Đảng ủy, chính quyền xã Yên Đồng, các ban, ngành đoàn thể và cấp ủy các chi bộ đã tổ chức gặp mặt, trao tặng quà cho các thanh niên.

anh tin bai

 

anh tin bai

Đón nhận tình cảm của các đồng chí lãnh đạo và các tầng lớp Nhân dân địa phương, các tân binh lên đường nhập ngũ của quê hương Yên Đồng đều thể hiện quyết tâm sẽ ra sức học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, vượt qua mọi khó khăn, gian khổ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao phó./

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Đồng- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Đồng - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayendong.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang