image banner
image advertisement

 image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Yên Đồng Tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.
Ngày 21/6/2016, tại Hội trường văn hóa xã Yên Đồng, Đảng ủy xã đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng cho gần 400 đảng viên của Đảng bộ xã và Chi bộ Trường THPT Đại An.
Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Vũ Ngọc Bảo - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã. Tham dự hội nghị có đồng chí Phạm Quốc Huy - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Viết Thấm– Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, cán bộ, đảng viên các ban ngành đoàn thể của xã, đảng viên Chi bộ Trường THPT Đại An và toàn thể đảng viên trong toàn Đảng bộ xã.

Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các đồng chí  cán bộ, đảng viên đã được nghe Giáo sư, tiến sỹ Phùng Hữu Phú – Phó chủ tịch Thường trực hội đồng lý luận Trung ương truyền đạt những nội dung chủ yếu Nghị quyết Đại hội XII của Đảng qua truyền hình trực tiếp trên sóng Đài PT-TH Nam Định, bao gồm những nội dung chủ yếu của Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, đánh giá kết quả 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, nhìn lại 30 năm đổi mới và mục tiêu tổng quát, động lực phát triển đất nước 5 năm tới; những điểm mới trong văn kiện Đại hội XII của Đảng về đổi mới mô hình tăng trưởng và hoàn thiện thể chế, phát triển kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa; về văn hóa, quốc phòng - an ninh, phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc, dân chủ xã hội chủ nghĩa, bảo đảm thực hiện quyền làm chủ của nhân dân về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị.
Buổi chiều cùng ngày, Cấp ủy các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã tiến hành triển khai và tổ chức thảo luận Chương trình hành động của Đảng bộ xã thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng. Đồng thời hướng dẫn việc viết thu hoạch cá nhân. Mỗi cá nhân sau khi học tập, quán triệt nghị quyết đều phải viết thu hoạch, trong đó có nội dung đề xuất các giải pháp cụ thể nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc ở địa phương và trách nhiệm cụ thể của cá nhân sau khi học tập Nghị quyết. Riêng đối với người đứng đầu cấp ủy, chính quyền địa phương, cơ quan, đơn vị xây dựng kế hoạch hành động cá nhân thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng phù hợp với chức trách, nhiệm vụ được giao.
Vào cuối buổi chiều, cán bộ, đảng viên tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Đoàn Hồng Phong – UV TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nam Định. Đồng chí Bí thư tỉnh ủy đề nghị Cấp ủy Đảng các cấp tập trung chỉ đạo xây dựng kế hoạch hành động cụ thể. Người đứng đầu các cấp ủy Đảng, địa phương, đơn vị phải phân công rõ nhiệm vụ cụ thể cho phù hợp với chức trách, nhiệm vụ được giao của từng cơ quan, đơn vị và cá nhân, trên tinh thần đổi mới, chủ động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm; lấy kết quả thực hiện của cá nhân, đơn vị làm cơ sở để kiểm điểm tự phê bình và phê bình cũng như đánh giá người đứng đầu các cơ quan, đơn vị hằng năm và cả nhiệm kỳ 2015-2020. Cấp ủy Đảng các cấp tập trung chỉ đạo gắn việc thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp với việc tiếp tục thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4, khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” và Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trước mắt, cần chuẩn bị và tổ chức tốt kỳ họp thứ nhất của HĐND các cấp để nhanh chóng ổn định tổ chức và bộ máy, làm cơ sở để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao
Nhìn chung, hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực Nghị quyết Đại hội XII của Đảng được chuẩn bị chu đáo từ hội trường, các điều kiện, phương tiện để tiếp sóng Đài phát thanh - Truyền hình tỉnh Nam Định, cũng như việc chuẩn bị Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng của Đảng bộ xã, đội ngũ cán bộ, đảng viên ý thức, trách nhiệm cao, nghiêm túc trong việc nghiên cứu, học tập Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng./.

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Đồng- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Đồng - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayendong.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang